Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng 50m2 hiện đại, sang trọng- Chị Linh quận Hoàng Mai

thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng

 Thiết kế thi công nội thất nhà phố 3 tầng 50m2 hiện đại, sang trọng – Chị Linh quận Hoàng mai

 

Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng 50m2  là chủ đề thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng cũng như của các hội Kiến Trúc Sư, đặc biệt là với kết cấu kiểu nhà phố tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội đa phần là nhà lô, nhà ống. Với đặc điểm hẹp về chiều ngang thế nên việc lên phương án thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu của chủ nhà là điều mà kiến trúc sư quan tâm. Bên cạnh đó phải hài hòa với không gian xung quanh và kết cấu.

thiết kế nội thất nhà phố
Thiết kế nội thất nhà phố

Tại sao phải thiết kế nội thất cho nhà phố 

Ngôi nhà chính là nơi bình yên nhất trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Ở trong ngôi nhà của mình, chúng ta sẽ cảm nhận được những vui buồn. Hay những trạng thái cảm xúc được thể hiện một cách tự nhiên nhất. Thiết kế nội thất nhà phố không chỉ giúp cho không gian sống thêm ấn tượng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần (tâm trạng, tình cảm), sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bởi vậy, khi cần thiết kế nội thất nhà ống, nhà phố cần phải lựa chọn những đơn vị thiết kế có kinh nghiệm lâu năm và hiểu rõ được tâm tư, nguyện vọng của gia chủ. Đó là một không gian sống với màu sắc hài hòa, dễ chịu. Đồ nội thất trong nhà ở được bố trí khoa học, đẹp mặt. Điều đó giúp cho mọi sinh hoạt trong gia đình trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời căn nhà cũng cần phải được đảm bảo về yếu tố phong thủy nhằm mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ và gia đình.

Đừng tiếc tiền thiết kế nội thất nhà phố để đổi lại một không gian không đâu vào đâu, nội thất lủng củng không đồng nhất, không đảm bảo tính công năng và tiện lợi cho gia chủ. Hãy đầu tư thông minh để có một nơi sống hoàn hảo

Dưới đây hãy cùng KTS của 2H HOME  khám phá thiết kế nhà 3 tầng hiện thanh lịch, hiện đại của gia đình chị Linh tại quận Hoàng Mai, Hà Nội để có thêm ý tưởng cho tổ ấm của gia đình bạn.

Thiết kế thi công nội thất nhà phố 3 tầng nhà Chị Linh, quận Hoàng mai, Hà Nội 

Mẫu nội thất nhà phố 3 tầng của gia đình chị Linh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Thiết kế căn nhà lấy phong cách hiện đại làm chủ đạo, có đan xen một vài chi tiết lạ mắt và cầu kì  trên chiếc cổng để tạo điểm nhấn, sự tinh tế cho không gian.

Ngoại thất ấn tượng qua mọi góc nhìn cho căn nhà phố 3 tầng

Ngoại thất căn nhà 3 tầng của gia đình chị Linh được 2H HOME thiết kế theo lối kiến trúc nhà phố hiện đại. Ngôi nhà chỉ có mặt tiền 5m nhưng khi nhìn vào có cảm giác rộng như là 7m. Ngôi nhà được thiết kế từng chi tiết tỉ mỉ đến từn centimet.  Đặc biệt,  bộ cổng được thiết kế rất lạ mắt và cầu kỳ trông rất hút mắt. Kết hợp với hệ mái sắc cách điệu lợp kính trong, vừa che mưa, vừa không làm tối ngôi nhà.

thi công thiết kế nhà phố
Ngoại thất ấn tượng qua mọi góc nhìn

Phòng khách rộng rãi, hiện đại

Phòng khách được mở rộng tối đa, lô đất rộng 5m, 2H HOME đã cho thiết kế thụt vào 80 phân khu vực khối phòng khách, để tạo đường luồng thông thoáng, và trổ cửa bên hông tạo không gian thoáng từ đó không còn khoảng cách giữa trong và ngoài.Ngôi nhà thật sự tuyệt và xanh mát tạo cảm giác thư giãn dễ chịu khi những lúc đi làm về căng thẳng làm cho các thành viên trong gia đình lúc nào cũng vui vẻ.

thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng
Phòng khách nhà phố 3 tầng rộng rãi, thoáng mát
thiết kế nội thất nhà phố
phòng khách cảm giác thư giãn, dễ chịu

Các không gian của tầng một được thiết kế mở và liên thông giữa phòng khách, phòng ăn, bếp.

Bếp và phòng khách thông nhau, nhưng được thiết kế 1 hệ vách lam, xoay xéo 45 độ. Điều này giúp cho  khi nấu ăn ở phòng bếp người nấu vẫn nhìn lên quan xác được phòng khách. Nhưng phòng khách ngồi ở trên lại không hề nhìn thấy được người ở dưới bếp. Đây thật sự là 1 giải pháp hay và tối ưu. 

nội thất phòng bếp
Nội thất phòng bếp đơn giản, hiện đại 

Nội thất phòng ngủ của các thành viên trong gia đình

Ở bất cứ căn phòng nào của ngôi nhà cũng nhìn ra được khoảng không xanh mát. Nó đem lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân. Ngay cả khi ở trong phòng ngủ, ở các phòng tầng trên,mọi thành viên trong nhà vẫn có thể cảm nhận được không khí trong lành, màu xanh thiên nhiên. Các vật dụng nội thất trong phòng được thiết kế tính toán tỷ mỷ hợp lý và thông minh.

thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng
Nội thất phòng ngủ tỉ mỉ, tinh tế 
thiết kế nội thất phòng ngủ
nội thất phòng ngủ tỉ mỉ, tinh tế

Cầu thang sắt tối giản hiện đại và cá tính 

 

thiết kế cầu thang
Cầu thang sắt tối giản  hiện đại và cá tính

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại do 2H HOME  thiết kế cho gia đình chị Linh đáp ứng được các yếu tố công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và thể hiện được phong cách riêng. Căn nhà được bố trí khoa học, thông thoáng, với kiến trúc nhà đẹp  mắt và tinh tế, tạo nên niềm tự hào và kiêu hãnh cho gia chủ.

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết kế nhà phố đẹp. Hãy liên hệ với 2H HOME của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và sở hữu thiết kế sang trọng, cá tính. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà phố. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những mẫu thiết kế độc đáo, thu hút và ấn tượng cho gia đình bạn

Với những không gian tuyệt vời đã từng thiết kế và thi công. 2H HOME tự hào và hoàn toàn tự tin vào tay nghề và tâm huyết của mình. Chúng tôi luôn dành sự ưu đãi lớn nhất và đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những “thượng đế” của mình. Hãy liên hệ với 2H HOME để được tư vấn miễn phí, thiết kế thi công quán cafe, nhà hàng, hiệu sách, nhà ở,… ngay hôm nay.

===========================

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 
0971.427.044 – 0981.054.244
Email: 
xaydung17hn@gmail.com
Website: 
https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

???? ????Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và thi công sớm nhất nhé quý vị.
Xin cảm ơn!!!

Bài đọc thêm:

Cải tạo nhà tập thể cũ 40m2 cho chị Thủy tại Giảng Võ, Hà Nội

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo