Cải tạo văn phòng công ty Bất động sản Sacoland chuyên nghiệp, đẳng cấp

cải tạo văn phòng

Cải tạo văn phòng công ty Bất động sản Sacoland đẹp ấn tượng 

Văn phòng chính là bộ mặt quảng bá hình ảnh của công ty. Một văn phòng đẹp, có tính thẩm mỹ sẽ tạo ấn tượng tốt. Và được khách hàng đánh giá cao. Còn nếu văn phòng của bạn bị hư hỏng, mất đi tính thẩm mỹ. Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên và tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Đã đến lúc bạn cần làm mới lại văn phòng làm việc của công ty mình. Khiến nó trở nên thật chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện.

cải tạo văn phòng

Nên cải tạo văn phòng công ty BĐS Sacoland khi nào?

Tùy theo mức độ xuống cấp của văn phòng nặng hay nhẹ. Nhiều hay ít mà các chủ doanh nghiệp sẽ chọn phương án cải tạo hay xây mới hoàn toàn.

Nhưng theo thực tế hoạt động của các doanh nghiệp, chúng ta nên chọn phương án cải tạo văn phòng khi:

  • Muốn đổi mới không gian làm việc, nâng tầm hình ảnh cho doanh nghiệp dù nội thất chưa xuống cấp.
  • Văn phòng cũ không còn đáp ứng được công năng với yêu cầu công việc hiện tại, ví dụ như: không gian kín, bí bách, các phòng thiết kế tách biệt thiếu sự liên kết,…
  • Nội thất văn phòng xuống cấp cần thay mới hoặc loại bỏ
  • Kiến trúc văn phòng xuống cấp: sàn nhà bị võng, tường bị bong tróc, nấm mốc, hệ thống điện – nước bị hư hỏng,…
  • Khi thuê văn phòng mới nhưng doanh nghiệp chưa đủ kinh phí để “đập đi xây lại” hoàn toàn, thì phương án cải tạo là hợp lý nhất.
cải tạo văn phòng
cải tạo văn phòng hiện đại

Ưu điểm của việc thiết kế cải tạo văn phòng công ty BĐS Sacoland

Tiết kiệm chi phí

Nhờ việc cải tạo văn phòng trên nền tảng không gian văn phòng cũ. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc đào móng, đầu tư lại hệ trần, xây mới mặt bằng,… Đồng thời có thể tận dụng các đồ nội thất, thiết bị văn phòng hiện tại.

Tiết kiệm thời gian

Với nền tảng mặt bằng vốn có, không phải thay đổi nhiều cũng như xây dựng mới. Nên việc thi công, sửa chữa văn phòng không mất nhiều thời gian như xây mới hoàn toàn.

Thiết kế văn phòng trẻ trung, hiện đại và truyền cảm hứng cho nhân viên- công ty Sepo

Lưu ý khi thiết kế cải tạo văn phòng công ty BĐS Sacoland

1. Thiết kế cải tạo màu sắc

Màu sắc phụ thuộc vào phong cách thiết kế cũng như gam màu tượng trưng cho doanh nghiệp cần thiết. Tuy nhiên nếu như xét trên góc độ phong thủy, đối với văn phòng bất động sản cần lưu ý một số vấn đề như:

– Hiểu rõ về ý nghĩa và tác dụng của các màu sắc. Ví dụ, gam màu nóng (bao gồm đỏ, cam, vàng,..) đem lại cảm giác độc đáo, vui nhộn và ấm cúng hơn. Gam màu lanh lại mang đến sự lịch lãm, sang trọng và có phần an toàn hơn.

– Văn phòng bất động sản nên nhớ chọn màu sắc kích thích sự gợi nhớ về hình ảnh.

– Một trong những lưu ý quan trọng của một văn phòng bất động sản đó là chọn màu sắc thông thường các doanh nghiệp sẽ chọn màu hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều này không hẳn là đúng, chọn màu sắc cần phải chọn màu hợp với đối khách hàng hướng tới.

sửa chữa văn phòng
thiết kế văn phòng công ty bất động sản sang trọng

 2. Bố trí nội thất văn phòng

Về bố trí nội thất công ty bất động sản, cần chú ý những điều sau:

Phòng làm việc giám đốc

Nằm trong tổng thể dự án văn phòng, nơi làm việc của giám đốc nét giản dị. Nói lên sự chân chất về những con người mà Sacoland đang cống hiến hết mình cho công ty cũng như khách hàng. Thống nhất về ý tưởng thiết kế văn phòng sáng tạo, lấy sân cỏ, bãi biển, bãi cát, thảm cỏ, sàn gỗ mang đến một chuỗi sắc thái màu riêng.

Phòng giám đốc, nơi các vật bình dị như tủ gỗ mộc, chiếc bàn làm việc mang nét cổ điển nhẹ nhàng. Đổi lại với chiếc ghế giám đốc bằng da thật sang trọng và nêu bật lên quyền lực và uy quyền của giám đốc Sacoland.

Bố trí cửa kính trong suốt là nơi ngăn cách giữa phòng lãnh đạo với các không gian phòng làm việc khác bên ngoài.

sửa chữa văn phòng
phòng làm việc giám đốc uy quyền

Sảnh văn phòng

cải tạo văn phòng
thiết kế sảnh văn phòng độc đáo

Có thể treo bức tranh phong thủy như tranh sơn thủy chẳng hạn. Phòng làm việc có thể trang trí thêm một số bức tranh treo tường như cảnh thành phố. Quá trình phát triển công ty hay những bức tranh hoa hướng dương, mẫu đơn,…

Lựa chọn ghế ngồi thoải mái, dễ di chuyển, tốt nhất là ghế xoay. Kết hợp với nhiều kiểu ghế và bàn làm việc khác nhau, tạo nên sự tinh tế và trang nhã cho văn phòng.

Nội thất phòng họp

Với bố trí phòng họp thì việc lựa chọn và sắp đặt đồ nội thất là rất quan trọng. Một chiếc bàn với kiểu dáng độc đáo, chất liệu gỗ cao cấp sẽ khiến cho căn phòng họp của bạn trở nên sang trọng đẳng cấp hơn. Một chiếc ghế dạng xoay với thiết kế mới lạ, bọc da cao cấp mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình họp. Đối với cửa sổ, thiết kế trong suốt và có thể mở rộng để đón ánh nắng mặt trời giúp tạo không gian mở, thoáng đãng giảm căng thẳng cho cuộc họp.

nội thất phòng họp sang trọng, thanh lịch

Phòng làm việc nhân viên

Phòng làm việc của nhân viên chiếm vị trí ưu tiên quan trọng trong hành trình phát triển công ty. Nếu như những văn phòng bất động sản thường thấy trước đây, một không gian làm việc theo khuôn khổ, phân chia và ngăn cách các khu vực phòng ban. Nay nhóm thiết kế kết hợp với những mong muốn của chủ đầu tư. Một không gian làm việc thoải mái, tạo nên một không gian làm việc như khu nghỉ dưỡng. 

Những góc bàn làm việc hình tròn chiếm vị trí chủ yếu, bên cạnh đó là các khu vực bàn làm việc hình chữ nhật cố định,… Sự dịch chuyển linh hoạt này mang đến cho nhân viên thoải mái và linh hoạt hơn.

phòng làm việc của nhân viên thoải mái dễ chịu

Khu vực tiếp khách hàng

Là một văn phòng bất động sản không thể thiếu nơi tiếp khách hàng để trao đổi, tư vấn về những dịch vụ tại công ty. Khu vực làm việc của nhân viên được tận dụng thành nơi để trao đổi với khách hàng vừa thoải mái. Lại vừa thể hiện được tinh thần và phơi bày được góc văn phòng làm việc, văn hóa và tinh thần của cán bộ nhân viên công ty bất động sản Sacoland.

khu vực tiếp khách hàng ấn tượng

Quy trình cải tạo văn phòng công ty tại Hà Nội

– Bước 1: Quý khách liên hệ tới Holine 0971.427.044 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp

– Bước 2: Sau khi nắm rõ nhu cầu của quý khách. Công ty chúng tôi sẽ lên lịch hẹn và cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát. Sau đó sẽ soạn báo giá chi tiết và gửi trực tiếp cho quý khách. (Quy trình khảo sát và báo giá miễn phí).

– Bước 3: Sau khi tiếp nhận bảng báo giá, nếu quý khách đồng ý với bảng báo giá hoặc cần điều chỉnh. 2H HOME sẽ sửa lại báo giá sau đó sẽ soạn hợp đồng kinh tế chi tiết để gửi quý khách.

– Bước 4: Sau khi hai bên ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Thời gian thi công cam kết như trong hợp đồng và theo đúng thiết kế trong hợp đồng.

– Bước 5: Bàn giao công trình, trả lại mặt bằng văn phòng cho quý khách. Đồng thời thanh lý hợp đồng và dọn dẹp sạch sẽ công trình trước khi chuyển đi.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 
0971.427.044 – 0981.054.244
Email: 
xaydung17hn@gmail.com
Website: 
https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Cải tạo cửa hàng trọn gói giá rẻ số 1 Hà Nội

Thiết kế nội thất nhà phố 50m2 đẹp hút mắt- anh quang, Tân Mai

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo